5 Tips about ออกแบบร้าน You Can Use Today

Wiki Article

เพราะแบบนี้การออกแบบแผนผังร้านค้าจึงสำคัญ ถ้าเราสามารถวางแผนผังร้านค้าให้เป็นไปตามทิศทางการเดินของลูกค้าได้ มันจะทำให้ลูกค้าเข้ามาในร้านค้าของเรามากขึ้น หรือมีสิทธิ์เข้ามาเต็มร้านเลยทีเดียว

หากคุณเปิดร้านมินิมาร์ทให้นำ “การวางแผนผังร้านค้าแบบตรง” มาใช้น่าจะเหมาะสมที่สุด 

The _ga cookie, mounted by Google Analytics, calculates customer, session and marketing campaign info and likewise keeps monitor of web page usage for the positioning's analytics report. The cookie outlets information anonymously and assigns a randomly generated number to acknowledge distinctive site visitors.

ทำไมการออกแบบร้านค้าจึงมีผลต่อลูกค้าที่จะเดินเข้ามาในร้าน?

เกาะสตาฟซ่า ออกแบบร้านค้า shopee โปสเตอร์พนักงานจตุรัสซานจิโอวานนี

ห้องครัว: ทางเลือกของอุปกรณ์และสินค้าคงคลัง

เราออกแบบและตกแต่งภายใน ให้ธุรกิจคาเฟ่ ร้านอาหารของคุณ ทำกำไรและลูกค้าประทับใจ

แล้วการวางแผนผังร้านค้า จะช่วยสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้ามาเดินที่ร้านของเราได้ยังไง ลองอ่านบทความนี้ดูสิคะ

ญี่ปุ่น - คำอธิบายสไตล์เอเชียของสำนักงานเหมาะสำหรับพื้นที่อเนกประสงค์ มันสะดวกสบายและสะดวกสบาย คุณสมบัติที่โดดเด่นคือความคมชัดของเส้นรูปร่างที่เรียบง่ายเฟอร์นิเจอร์แบบอสมมาตรและองค์ประกอบการตกแต่งพื้นผิวมันวาวเรียบ การแบ่งเขตที่เข้มงวดที่นี่ปกครองโดยกฎทั้งหมดของลำดับชั้น ผู้เชี่ยวชาญอยู่ในไซต์ทั่วไปเดียวกันแต่ละพื้นที่ทำงานจะถูกคั่นด้วยพาร์ติชัน ตรงข้ามกับแผนกนี้เป็นที่ทำงานของผู้จัดการระดับกลาง ในสำนักงาน "ญี่ปุ่น" บรรยากาศของการร่วมมือกันมุ่งมั่นมีวินัยสูง

การออกแบบร้านค้าการสรรหาร้านค้าในร้านค้าการสรรหาร้านขายเสื้อผ้า

หากต้องการเพิ่มความเป็นสัดส่วนให้พื้นที่ใช้งานภายในร้าน ลองเพิ่มม่านกั้นในบริเวณที่ต้องการด้วยการใช้ผ้าม่านโทนสีสว่าง จัดวางเพียงเฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็กๆ ที่ลงตัวกับพื้นที่ใช้งาน เพียงเท่านี้ก็สามารถกั้นส่วนใช้งานที่ต้องการปิดซ่อนให้เป็นสัดส่วนได้ตามต้องการ

เราขอยกตัวอย่างการใช้ภาพมาดึงดูดความชอบของลูกค้า ลองคิดตามกันดูนะคะ 

ต้นแบบลิ้นชักสไตล์นอร์ดิกฉากต้นแบบ

ระดับแสงสว่างในอาคารสำนักงานควรเพียงพอสำหรับการทำงานปกติของพนักงานคนใดคนหนึ่ง - สำหรับแต่ละชนิดพิเศษที่กำหนดเป็นรายบุคคลในเอกสารข้อบังคับ ควรใช้แสงหลายระดับ: ทั่วไปและเป็นรายบุคคลของสถานที่ทำงานแต่ละแห่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูหนาวเมื่อมีแสงธรรมชาติไม่เพียงพอ ปริมาณแสงสูงสุดจำเป็นสำหรับการทำงานที่คอมพิวเตอร์งานเขียนแบบการอ่าน ในห้องรอลูกค้าทางเดินมีขนาดเล็กกว่ามาก แสงอุ่นผ่อนคลาย, เย็น - คงความสงสัยไว้

Report this wiki page