Everything about ออกแบบร้านอาหาร

Wiki Article

แนวคิดการออกแบบและตกแต่งภายในพร้อมภาพถ่าย

คำสั่งซื้อและการจัดส่ง จัดการคำสั่งซื้อด้วยการจัดการสินค้าคงคลัง เครื่องพิมพ์คำสั่งซื้อ ใบแจ้งหนี้ และการติดตามคำสั่งซื้อ

รวมไอเดีย ประตูหลังบ้าน ง่าย สวย สไตล์มินิมอล …

จนสุดท้ายมาลูกค้าก็เดินมาหยุดที่ เคาน์เตอร์คิดเงิน ควักกระเป๋าตังค์ออกมาจ่ายเงินให้คุณแบบที่ไม่ต้องมีใครไปพูดชักจูงอะไรเลยล่ะ สุดยอดเลยใช่ไหมคะ?

ถ้าพื้นที่ของคุณต้องออกแบบตกแต่งร้านอาหารใหม่หม่ทั้งหมดเลย ตั้งแต่พื้น ผนัง และเพดาน เช่น พื้นที่เซ้งหรือเช่าบนห้าง แต่งานระบบต่าง ๆ ของอาคารใช้ได้ จึงไม่จำเป็นต้องวางระบบไฟฟ้า แสงสว่าง สื่อสาร ปรับอากาศ และหรือสุขาภิบาล กันใหม่

ต้นแบบภาพลักษณ์ของ บริษัท กำแพงด้านหน้าต้นแบบ

แผนการจัดการนี้เป็นพื้นที่ปิดล้อมที่เป็นลักษณะของนักธุรกิจชาวรัสเซีย ระบบตู้ทางเดินนั้นใช้งานได้จริงช่วยให้กระบวนการทำงานปกติเพิ่มผลิตภาพแรงงานและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคนงาน ตัวอย่างของระบบปิดคือหน่วยงานราชการ บริษัท แผนก มันไม่ค่อยได้ใช้ในต่างประเทศ

ห้างสรรพสินค้าในร่มหน้าต่างร้านค้า

ขั้นตอนที่สี่ : วางแผนการเดินของลูกค้าให้เป็นแบบทวนเข็มนาฬิกา

ไอเดีย ประตูบานเลื่อนห้องอาบน้ำ แบบมินิมล ประหยัดพื้นที่

จัดวางเก้าอี้สตูลทรงสูงสำหรับนั่งดื่มกาแฟบริเวณเคาน์เตอร์ชงกาแฟ เป็นไอเดียที่จะช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยในการจัดวางที่นั่งภายในร้านได้ดี โดยควรเลือกเก้าอี้ทรงสูงที่มีขนาดเหมาะสมกับเคาน์เตอร์อย่างได้ระดับ เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการดื่มกาแฟอันน่าหลงใหลให้ชวนค้นหาและพร้อมประหยัดพื้นที่ใช้สอยไปพร้อมกัน

แสงไฟถูกจัดวางอย่างดีที่สุดเหนือที่นั่งและควรอยู่บนโต๊ะ

สไตลิสต์ดูดซับคุณสมบัติของตะวันออกกลางอิสลามและรัฐอาหรับ ในร้านอาหารแบบตะวันออกเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย พื้นที่เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ที่ทำจากไม้และโลหะ ถัดจากโซฟานุ่มสบายพวกเขาวางตารางและ poufs ต่ำ การตกแต่งเฟอร์นิเจอร์สไตล์โอเรียนเต็ลเต็มรูปแบบประกอบด้วยงานแกะสลักเครื่องประดับและหินกึ่งมีค่า การตกแต่งภายในได้รับการตกแต่งด้วยผ้าราคาแพงเช่นผ้าไหมซาตินและผ้า หมอนหลายใบวางอยู่บนโซฟาและพรมจำเป็นต้องวางบนพื้นซึ่งเป็นคุณลักษณะของความหรูหราในประเพณีตะวันออก โทนสีมีเฉดสีทอง นอกจากนี้ยังมีการกระจายอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งจานสี พื้นผิวไม่ใช่ธรรมเนียมในการโหลดอุปกรณ์เสริมจำนวนมากในสไตล์ตะวันออกมีความเหมาะสมที่จะใช้เชิงเทียนตะกร้าและเหยือก

ดูคอลเลคชันเทมเพลต ร้านออกแบบอิตาลี ที่ใหญ่ที่สุดของเรา รวมถึงโปสเตอร์ นามบัตร โบรชัวร์ การ์ดเชิญ ออกแบบร้านค้า เทมเพลตใบรับรอง ฯลฯ เทมเพลตทั้งหมดนี้ออกแบบโดยนักออกแบบมืออาชีพของเราสำหรับโอกาสต่างๆ ค้นหาและดาวน์โหลดเทมเพลต ร้านออกแบบอิตาลี ที่แก้ไขได้ง่ายและพร้อมพิมพ์เหล่านี้

Report this wiki page